Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cách chữa viêm bao quy đầu đơn thuần cũng như hiệu quả

Xin chào các bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Á, mong các bác sĩ cho tôi phát hiện cách chữa viêm bao quy đầu thế nào ạ? Một tháng nay phần đầu cậu nhỏ của tôi có lộ tượng sưng tấy, lại còn xuất hiện các nốt đỏ làm cho tôi bị ngứa rát rất khó chịu, tôi cũng không dám sắm thuốc về uống. Mong các bác sĩ hồi âm với tôi sớm, tôi xin cảm ơn! (anh Nguyễn Văn Tưởng , 36 tuổi, Hòa Bình)

Anh Tưởng thân mến! Cảm ơn anh đã tín nhiệm và gửi câu hỏi tới Phòng khám đa khoa Âu Á chúng tôi. hẹp bao quy đầu đau khi quan hệ là nỗi lo của cực kỳ đa dạng nam giới, bệnh có mô tả như sau:

- Viêm bao quy đầu do nấm thì phần bao quy đầu của cậu nhỏ có khả năng có hiện tượng xuất hiện các nốt ban, có màu đỏ, bề mặt nhẵn bóng.

- Viêm bao quy đẩu do nhiễm khuẩn Trichomonas ngoài việc phần quy đầu nổi mụn nhỏ và các nốt ban thì còn có hiện tượng mụn nước bị loét ra.

- Viêm bao quy đầu cấp tính có khả năng có lộ tượng toàn bộ vùng bao quy đầu sẽ sưng và rái cá đỏ gây ra cảm giác nóng rát, ngoài ra phần mặt trong bao quy đầu bị viêm loét có thể chảy dịch.

[img]http://i.imgur.com/s2PVrlk.jpg[/img]

Cách chữa viêm bao quy đầu

Hiện nay có hai cách để chữa vêm bao quy đầu, đó là:

1. Chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc

Bản chất của cách chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc là việc dùng thuốc kháng sinh để hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp lộ đại. Các bác sĩ có khả năng kê tới bệnh nhân cả thuốc kháng sinh dùng uống và thuốc bôi ngoài da giúp đàn ông hạn chế cơn đau và nâng cao cường hệ miễn dịch.

Các loại thuốc cách trị ngứa vùng kín nhanh thường được kê trong đơn buộc phải nói tới các chiếc thuốc kháng sinh và thuốc bôi. Rất may anh Tưởng cũng không mua thuốc về uống bởi việc dùng mẫu thuốc gì và sử dụng mang liều lượng bao nhiêu cần theo tham mưu và chỉ định của bác sĩ, mua thuốc không đúng cách còn có thể làm cho bệnh phát triển theo tình huống khác.

[img]http://i.imgur.com/r3hMmu7.jpg[/img]

2. Chữa viêm bao quy đầu bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Đối với các nếu bị viêm bao quy đầu do bao quy đầu dài hoặc hẹp làm cho việc vệ sinh cậu nhỏ khó, không bảo đảm vệ sinh dẫn đến viêm nhiễm thì cách điều trị tốt nhất là thực hành cắt bao quy đầu.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Âu Á chúng tôi đang dùng phương pháp xâm lấn tối thiểu để chữa trị viêm bao quy dầu do bao quy đầu dài và hẹp. Thủ thuật này được thực hành rất nhanh chóng, không mất rộng rãi thời gian, không để lại sẹo và có tính thẫm mỹ cao. Nỗi lo về bệnh viêm bao quy đầu cũng thường được giải quyết triệt để.

Cắt bao quy đầu như thế nào? Bài viết này thường giúp tất cả bệnh nhân có cái nhìn tỏng quan về lý do nên cắt bao quy đầu và cắt bao quy đầu như thế nào. Hãy xem thêm tại đây.

Anh Tưởng thân mến, theo các điều anh mô tả thì đó là trình bày của viêm bao quy đầu, tuy nhiên chúng tôi không nghi ngờ chính xác tình trạng và nguyên nhân gây viêm bao quy đầu của anh nên không thể nhận ra chữa trị bằng thuốc hay điều trị  kỹ thuật cách gắn bi vào chim thích hợp với anh. Vì vậy chúng tôi rất mong anh bớt thời gian tới địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, p12, Q6 để khám và điều trị bệnh sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét